.

2.10.12

Gối vuông handmade

        Trong thế giới của gối, có rất nhiều kiểu dáng vô cùng đáng yêu và đẹp mắt. Và trong số đó, chiếc gối vuông handmade tuy không có gì là quá mới mẻ nhưng lại luôn mang đến sự thân thiện, gần gũi cho mỗi gia đình Việt.

        Bạn có thể trang trí căn phòng mình thêm ấn tượng và sinh động bằng cách bài trí những chiếc gối vuông handmade lên bộ ghế sofa ngoài phòng khách, hay để đầu giường trong phòng ngủ, đặt ở phòng làm việc hay làm vật trang trí nơi góc tủ…Nên lựa chọn những chiếc gối có tông màu hài hòa với các vật dụng khác, họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên thi vị hơn.

Gối handmade vuông với sự kết hợp màu sắc
Với những chiếc gối vuông handmade, bạn khá dễ dàng thiết kế họa tiết hay thông điệp theo ý muốn riêng của mình trên đó, vì lợi thế của một chiếc gối vuông là diện tích bề mặt gối rộng hơn so với các hình thù khác. Thế nên, bạn thoải mái thể hiện sự sáng tạo của mình, kèm theo những lời nhắn gửi hay truyền đi một dòng thông điệp yêu thương đến người ấy bằng chiếc gối vuông handmade xinh xắn và dễ thương này nhé.
Gối handmade với lời chúc ngủ ngon
       Tất cả những thông tin về dòng sản phẩm gối, đặc biệt là chiếc gối vuông handmade này đều được liên tục cập nhật tại trang địa chỉ www.goihandmadevn.blogspot.com
Gối handmade với gối cho người yêu
       Chính vì thế, bạn có truy cập vào blog này và tha hồ lựa chọn một chiếc gối vuông yêu thích cho mình, cho bạn bè, người thân. Những chiếc gối vuông handmade đáng yêu này sẽ theo bạn vào giấc ngủ một cách ngọt ngào, hay làm vật tựa lưng vô cùng thoải mái trong những lúc làm việc căng thẳng mệt mỏi, cũng là vật trang trí vô cùng bắt mắt và ấn tượng giúp không gian sống của bạn thêm sinh động và tươi sáng hơn. Thật quá tiện ích phải không nào!
Gối vuông handmade với nhiều thiết kế

       Hy vọng rằng, những chiếc gối vuông handmade được giới thiệu tại PM shop sẽ làm hài lòng các bạn, và mang đến cho mọi người chúng ta một cuộc sống thú vị, đẹp đẽ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét