.

2.10.12

Gối nỉ handmade đáng yêu

        Bạn đã có một chiếc gối nỉ handmade vô cùng xinh xắn đáng yêu trong căn phòng mình chưa? Hay đây cũng chính là một gợi ý khá thú vị để bạn làm quà tặng cho bạn bè người thân mỗi khi sinh nhật, lễ tết.
Quả thật, chẳng có món quà nào ý nghĩa hơn khi đó là sản phẩm mang thông điệp của chính mình.
        Với chiếc gối nỉ handmade – một vật dụng có thể nói là vô cùng tiện ích, vừa đảm bảo độ dễ thương, ngộ nghĩnh, lại có tính ứng dụng cao trong cuộc sống: như để gối, ôm, hoặc làm vật trang trí đều rất hữu hiệu và bắt mắt, hơn thế nữa, với những chiếc gối nỉ handmade như thế này, sẽ mang đậm dấu ấn riêng của bạn, đó chính là những dòng nhắn gửi hết sức ngọt ngào và ý nghĩa hay các họa tiết, hình thù đặc trưng…sẽ là những gì đẹp nhất mà người thân, bạn bè và một nửa yêu thương nhận được từ bạn đấy nhé.

Gối nỉ handmade với họa tiết lạ mắt
          Thế nhưng bạn đã biết địa chỉ nào cung cấp các sản phẩm gối nỉ handmade cực xinh và chất lượng chưa? PM SHOP chính là chuyên trang địa chỉ về gối mà bạn không thể bỏ qua khi có niềm đam mê và nhu cầu về những sản phẩm này. Tại đây, có rất nhiều mẫu gối nỉ handmade với đa dạng sắc màu, phong phú về cách thiết kế cùng các họa tiết, hình thù bắt mắt, ấn tượng cho bạn tha hồ lựa chọn.
Gối nỉ handmade với chất liệu vải nỉ

       Tùy theo không gian của căn phòng và các vật bài trí xung quanh, hay đối tượng mà bạn muốn tặng quà mà lựa chọn mẫu gối sao cho phù hợp nhất.
Gối nỉ handmade với gối xinh xắn
       Trong thế giới của gối nỉ handmade có rất nhiều hình thù độc đáo khác nhau, chẳng hạn gối ôm hình bút chì, gối ngủ hình cánh hoa, gối tựa lưng hình tim hay gối trang trí hình các con vật nhỏ xinh, ngộ nghĩnh…chắc chắn sẽ làm hài lòng các vị khách hàng cho dù là khó tính nhất.
Gối nỉ handmade với sự kết hợp đồ dùng trong nhà

       Hãy để những chiếc gối nỉ handmade điểm tô cho cuộc sống của các bạn thêm đẹp xinh. Và hãy đến với PM SHOP để mang về cho mình những sản phẩm gối ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét