.

2.10.12

Gối handmade – Không đụng hàng

          Hãy để những chiếc gối xinh xắn nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh thay bạn trao lời nói yêu thương đến nửa kia của mình hoặc đến với những người thân.
Gối handmade không chỉ đơn giản là 1 chiếc gối mà nó còn là 1 sản phẩm dựa trên những sự sáng tạo tinh tế mang phong cách hết sức độc đáo, những họa tiết trang trí hay những hình thù ngộ nghĩnh nhiều màu sắc , kiểu dáng đến bất ngờ sẽ tạo cho bạn 1 cảm giác êm ái và hơn nữa - không chỉ là 1 giấc ngủ mà nó còn đem lại cho bạn 1 phong cách của chính bạn.

Gối handmade phong cách
         Vì là gối handmade nên bạn có thể vô tư tạo cho mình 1 style riêng mà đảm bảo 100% không "đụng hàng". Bạn có thể ghép tên của mình và "người ấy" của bạn hay những câu nói "iu iu" hằng ngày của bạn lên sản phẩm gối handmade. Bạn sẽ thấy sao khi bạn bè hay người thân của bạn đc chiêm ngưỡng 1 nét cá tính riêng mà chỷ bạn mới có, chắc chắn họ sẽ rất ngạc nhiên và đảm bảo bạn sẽ nhận đc những lời khen hay xuýt xoa của bạn bè! Đó sẽ là 1 điều cực kì thú vị đấy.
Gối handmade dễ thương
      Đến với PM SHOP bạn sẽ ko phải nghi ngờ về chất lượng của sản phẩm vì PM SHOP luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Mọi yêu cầu của các bạn sẽ được PM SHOP đáp ứng 1 cách hoàn hảo...
Gối handmade đặt theo yêu cầu
       Các bạn có thể yên tâm vì giá mình đưa ra luôn lấy tiêu chí đáp ứng nhu cầu và hợp với túi tiền của các bạn, nên PM SHOP sẽ giảm 20.000d đến 50.000d so với bảng giá của các nhãn hiệu gối handmade khác đang có mặt trên thị trường như Takeone,pituh,kenzo...cho tất cả các sản phẩm…
Hãy yên tâm về chất liệu:100% vải nỉ nhập từ Hàn quốc,và 100% bông nhập khẩu 
Tiêu chí của PM SHOP: 
 “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét